Thứ Năm, 7 tháng 2, 2013

Hình ảnh phòng học hiện đại - ngoại khóa

PHÒNG HỌC HIỆN ĐẠI

CHUYÊN DỤNG ĐỂ DẠY TIẾNG TRUNG & TIẾNG ANH tại nhà MS ĐÀO HẠNH


( ảnh chụp với lớp KID - chương trình ÔN THI CHUYÊN ANH )


Màn LED 40' smart Tv cho phép CHẠY VIDEO SỐNG ĐỘNG, bài giảng đánh máy rõ ràng, và cung cấp được cho những em nghỉ mất buổi.

Ở lớp của cô ĐÀO HẠNH, không bao giờ có những khoảng "thời gian chết" khi Hs phải ngồi đợi GV ghi bảng để chép lại từ đầu đến cuối. Bảng chỉ dùng để ghi khung sườn bài và 1 số chi tiết bổ sung cho bài học, để chữa bài và giảng giải chỗ khúc mắc. Còn lại học trò được học bằng giáo trình đánh máy, được cô giáo phát đề cương photo rõ ràng cụ thể




Dù dạy đối tượng nào, cô giáo đều cố gắng nhiệt tình đưa ra phương pháp thú vị nhất. Với những bài hát, câu chuyện liên quan đến Kiến thức vừa học.

Lớp chỉ 10 người nên môi trường luyện tập rất tốt. Lớp nhóm 3- 5 người hoạt động càng hiệu quả hơn nữa.





* Với lớp tiếng ANH, cô giáo dạy nghe nói theo giọng ANH- MỸ, GV hướng dẫn cẩn thận và hàng tháng sẽ có lịch hẹn ít nhất 1 buổi ngoại khóa sẽ đưa các bạn đi giao lưu ngôn ngữ với những người bạn nước ngoài.


* Với LỚP TIẾNG TRUNG học theo bằng mặt chữ Latin, không cần học HÁN tự, theo chuẩn MANDARIN, tức tiếng TRUNG phổ thông khẩu âm Bắc Kinh. Nếu ĐĂNG KÝ GÓI CHĂM SÓC ĐẶC BIỆT, hoặc đăng ký những gói HỌC NHÓM RIÊNG cao cấp ( từ 3tr/ đợt 20 buổi học liên tục). HV lớp tiếng TRUNG cũng được hưởng chính sách hướng dẫn thực hành ngoại khóa tương tự.

Với lớp tiếng ANH kỹ năng cho các con, nếu phụ huynh có nhu cầu, cô giáo sẽ dạy nghe nói theo giọng ANH- MỸ, hướng dẫn cẩn thận và hàng tháng sẽ có lịch hẹn ít nhất 1 buổi ngoại khóa sẽ đưa học trò đi giao lưu ngôn ngữ với những người bạn nước ngoài.




                           ( Chương trình này chỉ dành cho các con học từ lớp 9 / cấp 3, hoặc s/v, người đi làm )



Cô giáo Đào Hạnh 0978.020.636


- Lớp English theo chuẩn quốc tế

0978.020.636 - Fb: Đào Hạnh - YM: daohanh86_hn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét